Với mức ưu đãi “Thu cũ, đổi Galaxy AI” lên đến 7 triệu đồng, cùng 3 suất mua Galaxy S24 Ultra chỉ với giá 2.4 triệu đồng và 24 suất mua Galaxy S24 Ultra chỉ 24 triệu đồng, cơ hội sở hữu siêu phẩm AI Phone chưa khi nào dễ dàng như thế tại SamZone.

Vậy là sau nhiều ngày chờ mong, Galaxy S24 Series đã chính thức lên kệ, ghi đậm dấu ấn trong lòng người yêu công nghệ khi đánh bại mọi kỳ vọng với doanh số đặt hàng trước đạt mức kỷ lục của dòng Galaxy S trong 5 năm trở lại đây. Sự thành công này chủ yếu đến từ sự hỗ trợ của Galaxy AI với sự kết hợp giữa AI trên thiết bị (on-device AI) và AI dựa trên đám mây (cloud-based AI) qua đó mở ra một kỷ nguyên mới về trải nghiệm di động trong công việc, sáng tạo cũng như giải trí.

229026-samzone-tien-tao-dac-galaxy-s24-series

Thúc đẩy hiệu suất làm việc tối đa

Galaxy AI trên Galaxy S24 Series mang đến nhiều trải nghiệm đột phá, biến chiếc máy trở thành một công cụ hữu ích không chỉ giúp tăng cường hiệu suất mà còn thay đổi cách người dùng tiếp cận cũng như xử lý công việc. Nhờ vào các tính năng nổi bật như: Trợ lý chat thông minh giúp người dùng biến hóa ấn tượng với từng ngữ cảnh trò chuyện, Trợ lý Note quyền năng cung cấp hàng loạt các công cụ cho phép ghi chú, chuyển chữ viết tay thành văn bản, tóm tắt cũng như định dạng tài liệu, hay Trình duyệt thông minh hỗ trợ người dùng chắt lọc nội dung dễ dàng.

229026-samzone-tien-tao-dac-galaxy-s24-series

Cùng với đó, không thể không nhắc đến tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm làm thay đổi cách thức tìm kiếm thông tin nhanh chóng chính xác cùng với Trợ lý phiên dịch trực tiếp giúp xoá nhoà ranh giới ngôn ngữ trong cả giao tiếp lẫn công việc. Đây không chỉ là những tính năng tiện ích mà còn trở thành bạn đồng hành đắc lực giúp người dùng hoàn thành mọi công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Khơi nguồn cảm hứng Sáng tạo không giới hạn với Galaxy AI

Kế thừa danh tiếng lẫy lừng từ các thế hệ đi trước, Galaxy S24 Series tiếp tục thổi hồn vào khả năng sáng tạo hình ảnh với việc tích hợp Galaxy AI ngay trong quá trình xử lý, để người dùng chỉ cần đưa máy lên chụp là thấy đẹp. Bên cạnh đó, đáp ứng trí tưởng tượng phong phú, Galaxy AI còn tham gia sâu rộng trong quá trình hậu kỳ với Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp không chỉ tự động xoá đi các “điểm xấu” trên ảnh mà còn cho phép người dùng tự do thay đổi vị trí chủ thể cũng như bố cục hình ảnh.

Từ đây, việc tối ưu hoá từng bức ảnh sẽ trở nên dễ dàng, gợi nguồn cảm hứng cho những tác phẩm nghệ thuật số độc đáo và ấn tượng.

229026-samzone-tien-tao-dac-galaxy-s24-series

Tận hưởng Giải trí đỉnh cao

Ở khía cạnh giải trí, cấu hình cực khủng kết hợp với màn hình cỡ lớn 120Hz của Galaxy S24 Series mang đến trải nghiệm hình ảnh không chỉ đẹp xuất sắc mà còn mượt mà và chân thực. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ Ray Tracing còn giúp người dùng dễ dàng đắm chìm vào để tận hưởng thế giới giới game kỳ thú, độc đáo. Có thể thấy Galaxy AI không chỉ làm tăng hiệu suất của chiếc điện thoại mà còn tạo nên sự khác biệt đáng kể trong cách bạn tận hưởng giải trí di động.

Có thể thấy, với những cải tiến đột phá, Galaxy S24 Series không chỉ đơn thuần là chiếc smartphone mà còn là một người bạn đồng hành, trợ lý thông minh không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Từ đây, chiếc máy được biết đến với danh xưng “AI Phone”, mở ra kỷ nguyên mới cho trải nghiệm di động đồng thời thúc đẩy người yêu công nghệ sở hữu ngay siêu phẩm độc đáo trong Tết này.

229026-samzone-tien-tao-dac-galaxy-s24-series

Đến SamZone khám phá cơ hội “Tiễn Táo đón Sung – Thu cũ, Đổi Galaxy AI”

Đáp lại sự ủng hộ cũng như tri ân lòng tin của người dùng, Samsung và Thế Giới Di Động sẽ mang đến đặc quyền “Tiễn Táo đón Sung – Thu cũ, Đổi Galaxy AI” tại 202 Không gian trải nghiệm SamZone trên toàn quốc với ngập tràn đặc quyền và quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, chỉ trong một ngày duy nhất 02/02/2024 (tức ngày 23 tháng Chạp – ngày tiễn ông Táo về trời) tại tất cả 202 Không gian Trải nghiệm SamZone, người dùng khi mang máy cũ (nằm trong danh sách) đến đổi Galaxy S24 Series sẽ nhận ngay đặc quyền giảm giá lên tới 7 triệu đồng.

Giá trị điện thoại cũ sẽ được định giá ngay tại cửa hàng nên người dùng chỉ cần bù thêm khoản chênh lệch là đã có thể “rước” ngay siêu phẩm Galaxy S24 Series về nhà đón Tết.

Đặc biệt từ ngày 01/02 kéo dài đến 05/02, trên SamZone online khách hàng sẽ có cơ hội mua Galaxy S24 Ultra với giá 2.4 triệu (chỉ 3 suất duy nhất cho khách hàng may mắn đăng ký mua sớm nhất) và với giá 24 triệu (chỉ duy nhất 24 suất) bằng hình thức quay số may mắn.

229026-samzone-tien-tao-dac-galaxy-s24-series

Có thể thấy, Galaxy S24 Series là bạn đồng hành lý tưởng trong dịp Tết này với nhiều tiện ích đặc biệt chưa từng có. Những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè không chỉ trở nên đẹp và sống động hơn với camera chất lượng cao, mà còn thoải mái hậu kỳ cùng Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp, mang lại những sắc thái sáng tạo mới mẻ vui tươi ngày đầu năm.

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm địa điểm đi chơi cũng dễ dàng qua Galaxy AI giúp kế hoạch Tết trở nên linh hoạt và thú vị. Không những thế, bạn còn được thoải mái đắm chìm trong không gian giải trí đa dạng hấp dẫn từ chơi game cho đến xem phim mượt mà sắc nét. Galaxy S24 Series đã trở thành nguồn cảm hứng và niềm vui cho những khoảnh khắc trọng đại của bạn trong kỳ nghỉ Tết.

 Hãy cùng Galaxy S24 Series chào đón một mùa Tết đặc biệt và đẳng cấp!

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây