Apex Legends, tựa game mới phát hành của Respawn Entertainment đã trở thành một hiện tượng kỷ lục, đạt 25 triệu người chơi sau một tuần ra mắt.

Apex Legends thu hút 25 triệu người chơi sau 1 tuần ra mắt

Apex Legends là một game bắn súng được phát hành miễn phí. Khi ra mắt trò chơi vào tuần trước, có lẽ nhà phát triển này cũng không tưởng tượng được thành công này.

Các trang tin game đã rất ấn tượng khi Reverawn có được chiến thắng như thế, đặc biệt là khi các game xuất sắc như Titanfall lại không gặt hái những thành công xứng đáng.

Apex Legends thu hút 25 triệu người chơi sau 1 tuần ra mắt

Vince Zampella, ông chủ của Reverawn đã chia sẻ tin vui về cột mốc 25 triệu game thủ tham gia trên Twitter. Ông cũng đã nhắc nhở người chơi rằng trận chiến Apex Legends mùa thứ nhất sẽ đến vào tháng 3 cùng với nhiều điều bất ngờ khác nữa.

Apex Legends thu hút 25 triệu người chơi sau 1 tuần ra mắt

“Kể từ khi ra mắt Apex Legends vào thứ hai tuần trước, chúng tôi đã thấy cộng đồng Apex Legends rất phấn khích, phát triển mạnh, đầy những phản hồi và ý tưởng tuyệt vời. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng trò chơi này cho mọi người”, Zampella viết trong bản cập nhật.

Apex Legends không có dấu hiệu chậm lại và sẽ còn phát triển hơn nữa trong năm nay. Có vẻ như nhà sản xuất sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

Người chơi có thể mong chờ các nhân vật, thiết bị, vũ khí mới và các tính năng sẽ được thêm vào Apex Legends khi Battle Pass bắt đầu vào tháng 3. Ngoài ra, các nhà khảo sát đang xem xét về chế độ Solos và Duos mới nhưng chưa có thông báo chính thức.

Apex Legends thu hút 25 triệu người chơi sau 1 tuần ra mắt

Reverawn cũng đã xác nhận là Apex Legends sẽ có chế độ chơi chéo trong tương lai nhưng từ chối cho biết thời gian chính xác. Ngoài ra, các phiên bản Switch và di động của game cũng sẽ sớm được phát hành.

Theo: UNILAD

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây