Khác với những năm trước, nét nổi bật của thị trường công nghệ Tết năm nay chính là xu hướng sắm điện thoại làm quà Tết, vừa giá trị lại vừa thiết thực. Nổi bật là iPhone 13 series với nhiều ưu thế về thương hiệu, trải nghiệm cùng hệ sinh thái độc quyền.

Mua iPhone 13 series làm quà Tết trở thành xu hướng mới

Theo thông tin từ hệ thống Di Động Việt – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), thị trường công nghệ dịp Tết Nguyên Đán năm nay bùng nổ một xu hướng mới: chọn điện thoại làm quà Tết. Đây được xem là một xu hướng tất yếu bởi tính tiện dụng, giá trị cũng như thiết thực mà những dạng quà tặng khác khó có thể đem đến. 

Từ đầu tháng 1.2022, lượng khách hàng hướng đến nhu cầu này tăng mạnh, chỉ tính trên nền tảng online đã tăng hơn 47%, ghi nhận doanh số tăng vượt bậc, riêng iPhone 13 series chiếm hơn 40% lượng máy bán ra toàn hệ thống. Khi chỉ còn 1 tuần nữa là chính thức bước sang năm mới, 4 model thuộc 13 series điều chỉnh lại giá bán – giảm đến 7 triệu đồng để kích cầu thị trường, dự đoán xu hướng chọn iPhone 13 series làm quà Tết sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong những ngày cuối năm.

Nhiều người chọn iPhone 13 series làm quà Tết vì giá bán đã tốt hơn

Không chỉ có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng độc đáo, thương hiệu nổi tiếng, iPhone 13 series còn được điều chỉnh lại mức giá mới thấp hơn, “vừa túi” hơn, do đó được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn làm quà tặng dịp Tết đến. Cụ thể iPhone 13 512GB giảm thẳng 7 triệu đồng, chỉ còn 25,49 triệu đồng (niêm yết 32,49 triệu đồng). Được biết, 2 phiên bản màu trắng và hồng được khách hàng săn đón nhiều nhất, chiếm hơn 70% lượng máy iPhone 13 bán ra. Đặc biệt, iPhone 13 Pro Max giá về dưới 30 triệu đồng, hiện chỉ còn 29,59 triệu đồng (niêm yết 34,99 triệu đồng) – đây là mức giá thấp nhất của model kể từ khi ra mắt cho đến nay.

Mua iPhone 13 series làm quà Tết trở thành xu hướng mới
iPhone 13 Pro Max lần đầu tiên giá về mức 29,59 triệu đồng – rẻ nhất kể từ khi ra mắt

Chú trọng tới nhu cầu thiết bị màn hình nhỏ và vừa phải, bộ đôi iPhone 13 mini và 13 Pro cũng được điều chỉnh về mức giá cực tốt khi giảm đến 5,2 triệu đồng, giá bán ra lần lượt chỉ từ 18,39 triệu đồng và 27,49 triệu đồng. Được biết, giá iPhone 13 series giai đoạn này rất có sẽ quay về mức giá ban đầu, khách hàng đang băn khoăn về giá bán thì hiện tại đây chính là “thời điểm vàng” để quyết định sở hữu sản phẩm khi thời gian chỉ còn hơn 1 tuần.

Mua iPhone 13 series làm quà Tết trở thành xu hướng mới
Giá iPhone 13 series dịp Tết tại Di Động Việt

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm, giá bán và ưu đãi đi kèm tham khảo thêm tại: https://didongviet.vn/iphone-13

Nhiều phương thức hỗ trợ sắm iPhone 13 series làm quà Tết dễ dàng hơn

Cùng với xu hướng sắm iPhone tặng quà Tết thì trade-in thay cũ đổi mới và chia nhỏ thanh toán thành nhiều lần qua hình thức trả góp 0% lãi suất cũng đang là nét nổi bật của thị trường năm nay, giải quyết được những trở ngại về tài chính đồng thời xử lý được máy cũ, tối ưu được chi phí bỏ ra khi mua sản phẩm mới. Do đó, có tới 68% người mua lựa chọn hình thức này, trong đó lên đời iPhone 13 series chiếm 43%.

Mua iPhone 13 series làm quà Tết trở thành xu hướng mới
Bảng tham khảo giá thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max tại Di Động Việt

Ngoài mức thu vào máy cũ cao nhất trên thị trường (tới 22 triệu đồng), hiện khách hàng lên đời qua hình thức trade-in còn được tặng thêm 300 ngàn đồng, trừ trực tiếp vào giá bán đã giảm sẵn. Kết hợp với chính sách trả góp 0% lãi suất, khách hàng không chỉ được sở hữu iPhone 13 series với mức giá thấp nhất thị trường mà khoản chênh lệch phải chi trả còn có thể quy đổi thành thanh toán mỗi tháng, có nghĩa là người mua có thể lên đời chỉ với 0 đồng.

Mua iPhone 13 series làm quà Tết trở thành xu hướng mới
iPhone 13 series giá “chạm sàn”, luôn sẵn hàng tại Di Động Việt

Như vậy, với mức giá đang thấp nhất kể từ khi ra mắt, đi kèm với “mẹo” mua sắm tiết kiệm và tối ưu, sắm iPhone 13 series để chơi Tết, làm quà tặng người thân dịp năm mới không còn ngoài tầm với, lại vừa thiết thực, giá trị và sang trọng. 

Mua iPhone 13 series làm quà Tết trở thành xu hướng mới
Người nổi tiếng mua sắm iPhone 13 series tại Di Động Việt – Hệ thống được hơn 500 sao Việt tin tưởng lựa chọn

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR) với hơn 10 năm tuổi, có 34 cửa hàng, trong đó 23 cửa hàng độc lập tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn, Di Động Việt là lựa chọn của hơn 500 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây