Instagram đang giới thiệu một bộ tính năng mới để giúp người dùng bảo mật tài khoản của họ, cùng nhiều tính năng như xác nhận bạn bè, thông báo đăng nhập lạ….

Instagram đang giới thiệu một bộ tính năng mới để giúp người dùng bảo mật tài khoản. Trang hỗ trợ instagram.com/hacked mới cho phép người dùng có tài khoản bị xâm phạm báo cáo sự cố và thực hiện các bước để lấy lại quyền truy cập vào tài khoản.

Khi truy cập trang hỗ trợ, người dùng sẽ có thể chọn từ danh sách các tùy chọn để chỉ ra sự cố cụ thể mà họ đang gặp phải, chẳng hạn như bị tấn công, quên mật khẩu, mất quyền truy cập xác thực hai yếu tố hoặc tài khoản của họ bị vô hiệu hóa.

Từ đó, người dùng sẽ được hướng dẫn qua một loạt các bước để giúp họ khôi phục tài khoản của mình. Nếu người dùng có nhiều tài khoản được liên kết, họ sẽ có thể chọn tài khoản mà họ cần được hỗ trợ.

Instagram ra mắt tính năng mới giúp người dùng lấy lại tài khoản đã bị hack

Ngoài ra, Instagram cũng đang mở rộng quyền truy cập vào một tính năng cho phép người dùng lấy lại quyền truy cập vào tài khoản của họ bằng nhiều phương pháp. Bắt đầu từ bây giờ, người dùng Instagram có thể yêu cầu bạn bè của họ xác minh danh tính của họ để trợ giúp trong quá trình này.

Instagram ra mắt tính năng mới giúp người dùng lấy lại tài khoản đã bị hack
Giờ đây, bạn bè cũng có thể giúp xác minh tài khoản chính chủ một cách nhanh chóng

Instagram cũng đang thử nghiệm những biện pháp mới để ngăn chặn việc hack trên nền tảng của mình. Công ty đã có chuẩn bị sẵn sàng các hệ thống tự động để phát hiện và xóa các tài khoản được xác định là độc hại.

Instagram ra mắt tính năng mới giúp người dùng lấy lại tài khoản đã bị hack

Instagram cũng đang thực hiện các thay đổi đối với cách hiển thị huy hiệu đã được xác minh trên nền tảng.

Giờ đây, công ty sẽ hiển thị huy hiệu đã xác minh màu xanh cho các tài khoản đã xác minh ở nhiều nơi hơn trên nền tảng, giúp người dùng dễ dàng nhanh chóng xác định xem tài khoản mà họ đang tương tác có hợp pháp hay không. Các huy hiệu đã được xác minh hiện sẽ hiển thị trong Stories, tin nhắn và sẽ được hiển thị trong news feed trong tương lai sắp gần.

Theo Neowin

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây